top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

CÁCH VẦN GÀ CHỌI CHUẨN NHẤT MÀ CÁC SƯ KÊ PHẢI BIẾT

Updated: Jan 20, 2022

Bạn muốn chú chiến kê của mình săn chắc, sức khỏe bền bỉ và tránh đc những đòn tấn công của đối thủ? Bạn phải thường xuyên vần cho gà chọi của mình. Tuy nhiên, bạn đã thực sự nắm được cách vần gà chọi chuẩn nhất chưa?

Hãy áp dụng ngay các cách dưới đây của chúng tôi để gà của bạn đạt được thể trạng sung mãn nhất.

>>> LINK XEM ĐÁ GÀ THOMO MỚI NHẤT CÓ BÌNH LUẬN VIÊN <<<

Vần hơi

cách vần gà chọi

Vần hơi là cách vần giúp bảo vệ gà tránh khỏi các đòn tấn công từ mỏ, cựa và cánh. Đây là những vũ khí nguy hiểm khiến gà bị thương trong quá trình đá luyện tập. Bằng cách bọc vỏ và cựa gà bằng vải để khi va chạm an toàn.

Cách vần này phù hợp với những chú gà tơ mới đá hay những chú gà vừa phục hồi sức khỏe sau khi bi suy. Giúp chúng không bị sợ hãi và kiệt sức nhanh chóng.

Thời gian vần hơi thường rơi vào khoảng 4-6 ngày vần một lần, mỗi lần 15 phút chia thành nhiều hồ. Các khoảng thời gian còn lại nên cho gà ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

>>> Click xem ngay: Đá gà trực tiếp hôm nay <<<


Vần đòn

Đây là cách vần dành cho những chú chiến kê đã trưởng thành, đang tập luyện trước các trận đấu. Mỗi trận vần đòn thường tương tự như một trận chiến thật. Hai bên sẽ đá chọi hết khả năng của mình.

Vì thế dễ bị thương và hại đến sức khỏe. Thời gian thích hợp để áp dụng phương pháp này thường kéo dài trên 10 ngày. Để gà có thể phục hồi lại sức chiến đấu và thể lực ban đầu.

Vần thủ công

Bằng cách cho gà vào trong lồng có đủ không gian cho gà hoạt động. Tiếp đó tạo thêm một khoảng trống để gà không thể với tới đối thử. Sau đó cho 2 con gà đá nhau.

Cả hai bên chỉ nhìn thấy đối phương mà không tiếp xúc trực tiếp được. Điều này sẽ kích thích gà tấn công và chạy xung quanh lồng. Rất hữu ích cho hoạt động thể lực đồng thời tăng tính hung hãn và hoang dã.


cách vần gà đá

Vần bằng tay

Vần bằng tay là phương pháp người nuôi gà sử dụng tay để xoa bóp giúp săn chắc cơ bắp.

Ngoài ra, việc chủ động lực nặng nhẹ tác động lên từng bộ phận giúp gà đánh ta được các chất dư thừa dưới da. Làm săn chắc các thớ thịt. Kết hợp tung gà bay giúp cánh gà hoạt động khỏe.

Đây là phương pháp an toàn giúp gà không bị thương hay mệt quá sức.Với những kinh nghiệm vần gà chọi chuẩn từ các dân chơi nuôi gà đá lâu năm. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được phương pháp thích hợp với chú chiến kê của bạn.

11 views0 comments
bottom of page