top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Nhận biết tiếng gáy của gà chọi gáy siêu đỉnh của giới sư kê

Updated: Jan 20, 2022

Chọn gà chọi hay qua tiếng gáy là một trong những kỹ thuật đánh giá gà chọi gáy mà không phải người chơi gà nào cũng biết. Bài viết dagablv chúng tôi sẽ giải thích một cách chi tiết nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về tiếng gáy của gà chọi.



Nhận biết tiếng gáy của gà chọi gáy

Người chơi có thể nhận biết gà chọi gáy hay nhờ vào âm thanh. Vì mỗi tiếng gáy của gà đều mang âm điệu trầm bổng khác nhau. Người chơi hãy đến dagabvl để tìm hiểu về âm thanh nhằm nhận biết gà gáy hay nhé.

Âm minh tiếng gà gáy:

Âm minh thể hiện gà hay, tốt

  • Âm minh đoản: Loại gà bản lĩnh gan lỳ và rất hiếu chiến. Âm thanh cuối của tiếng gáy bị ngắt, ngắn nhưng vô cùng gắt.

  • Âm minh trung: Loại gà có thể xem là văn võ song toàn và mang ưu điểm về mọi mặt. Tuy nhiên, âm thanh cuối của tiếng gáy không được đánh giá cao. Vì tất cả các lần gáy của chúng đều như nhau không dài cũng không ngắn.

Âm minh chứng tỏ gà xấu, không tốt

  • Âm minh trường: Là loại gà có bản lĩnh gan lỳ tuy nhiên lại không có tài lực gì cả. Vì chúng có tiếng gáy cuối ngân và kéo dài đến khi hết hơi.

  • Âm minh thư trường: Là loại gà yếu và kém cỏi nhất. Vì chúng có tiếng gáy y như gà tre.

  • Âm minh hùng trường: Là loại gà có đòn chiến tốt nhưng sức bền lại không có. Tuy nhiên tiếng gáy có thể nói là to hơn nhưng không sắc sảo.

>>>Xem Trực Tiếp Đá Gà Cựa Dao trực tiếp Philippines Tai dagablv.com<<<

Lưu ý

Để nhận biết linh kê, thần kê thì các sư kê thường dựa vào tiếng gáy. Vì chúng thường có tiếng gáy rất lạ cũng như vô cùng độc. Chúng là loại gà có lưỡi thụt hẳn vào trong nhưng lại có tiếng gáy dài và lạ lẫm hơn.

Thần kê và linh kê là những giống gà rất hiếm gặp. Vì chúng có nhiều tài như: tốc độ ra đòn đá cực kỳ nhanh. Bên cạnh đó, cách né đòn của chúng cũng vô cùng chính xác.

Thần kê

Thần kê là loại gà chọi có tiếng gáy lạ thường sẽ có 7, 8 tiếng và ở sau lại giật 5 tiếng.

Linh kê

Linh kê là 1 kiểu gà có tiếng gáy ở trong miệng nhưng vô cùng trong, sáng.

Lời kết: Bài viết trên dagablv về cách nhận biết tiếng gáy của gà chọi gáy. Nhờ vào những giọng điệu trầm, bổng của âm thanh khác nhau để phân biệt về giống gà hay. Nên các sư kê có thể dựa vào âm thanh cũng như số tiếng gáy. Để nhận biết được chiến kê của mình có phải là giống tốt và khỏe mạnh không. các sư kê có thể đọc thêm các bài viết khác trên web dagablv.com để cập nhật các giống gà chọi hay nhất.

23 views0 comments
bottom of page