top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

TOP các loại thuốc kích lực cho gà chọi được nhiều sư kê đánh giá cao

Updated: Jan 20, 2022

Có phổ quát kiến thức cũng như sự hiểu biết về những dòng thuốc thuốc kích lực cho gà chọi đến các sản phẩm thuốc gà đá mạnh nhất rẻ nhất ngày nay. Trong khoảng những thuốc căn bản bổ sung sinh lực cho hảo chiến kê đến các dòng thuốc hiệu quả mạnh liên quan khả năng đương đầu thường đều được chúng tôi tuyển tìm và nhập khẩu trực tiếp trong khoảng những mước Mỹ, Mexico, Thái Lan, Philippin… Hiện nay trên thị trường với đầy đủ sản phẩm tân dược kích thích cho gà đá khác nhau có các dòng chỉ nâng cao cao thể lực. Với mẫu mang đến hiệu quả tốt nhưng lại gây tác dụng phụ. Vậy làm cho sao để biết và chọn lựa sản phẩm thuốc kích thích gà đá cựa sắt rẻ nhất mà không làm cho hại gà.

>>> LINK XEM ĐÁ GÀ TRỰC TIẾP HÔM NAY CÓ BÌNH LUẬN VIÊN <<<

Công dụng thuốc kích lực cho gà chọi


thuốc kích lực cho gà chọi

Khi cho gà uống thuốc tân dược tăng lực cho gà đá mang thể tương trợ cho gà thêm các vitamin, khoáng vật cần thiết; phát triển khả năng chiến của gà. Thuốc nâng cao lực làm cho cơ bắp lớn mạnh, tăng bo hiệu quả trong công đoạn tập luyện.

Thuốc gà đá tăng lực có thể khiến nâng cao khả năng đấu tranh bên cạnh đó cũng số đông nên quá lạm dụng. Có thể dẫn tới tác dụng phụ như gà bị giảm thọ hoặc tâm lý bất ổn. Chú ý tìm thuốc chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng hạn chế dùng thuốc giả khiến cho gà bị ảnh hưởng xấu sức khỏe.

Thuốc kích lực cho gà chọi

Duới đây là các loại thuốc kích lực cho gà chọi được nhiều sư kê sử dụng và có hiệu quả tốt.

Gallomin

Gallomin là thuốc tăng sức lực, dai sức bền bỉ cho đá gà. Khi cho gà đá cựa sử dụng sẽ mang khả năng chiến đấu cao, cơ bắp luôn săn chắc khỏe mạnh. Cho đá gà sung sức, tăng cường đề kháng, phong thái không bị giảm.

Gallomin thường dùng để nuôi dưỡng gà đá, anh em nào muốn gà có bo to nhanh thì hài hòa thêm những loại thuốc tăng bo gà đá.

Cách dùng:

Gallomin được sử dụng như là một loại thuốc tăng cường axit amin cho cơ thể gà, cụ thể:

  • Gà trống tơ và khi đúc mái: mỗi ngày cho uống 1 viên/ lần, cách nhau 3 ngày.

  • Gà đang trong lúc chuẩn bị đá: mỗi ngày 1 viên/ lần. Chú ý trước khi đá 5 ngày cứ mỗi ngày cho uống 2 viên.


thuốc nuôi gà đá tốt nhất hiện nay

Aminoplex

Aminoplex hỗ trợ hệ tuần hoàn máu, cho gà mau đến pin, tương tác sự vững mạnh của chiến kê. Gà tăng hàm lượng Protein, Vitamin B12, B15, B17 và đa dạng khoáng vật khi tận dụng dòng thuốc này. Aminoplex cho gà tăng thể lực tốc độ hơn, bo mau lớn.

Thuốc này được chuyên gia ưa thích tiêu tận dụng trong những trận thi đấu đấu gà cựa sắt bởi một đôi công dụng đặt biệt của nó.

Cách dùng:

  • Cho gà uống liên tiếp trong nửa tháng tới 1 tháng (4 tuần).

  • Trong 2 tuần đầu: uống 1 viên vào buổi sáng trước khi cho gà ăn. Cho 1 ngày uống và 1 ngày nghỉ trong 2 tuần đầu. Không nên cho uống liên tục trong giai đoạn này.

  • Tới tuần thứ 3 thì 1 ngày uống 2 ngày nghĩ;

  • Tuần thứ 4 thì 1 ngày uống 3 ngày nghĩ.

Cần quan tâm gì khi dùng thuốc kích lực cho gà chọi?

Khi cho gà dùng chiếc thuốc tăng lực cho gà chọi không nên quá phụ thuộc vì có thể khiến cho gà bị tổn thương sức khỏe. Nên xem xét thể trạng của gà chiến nhà bạn để mang 1 liều lượng thích hợp cho gà.

Các sư kê cũng mang một đôi bài thuốc dân gian hay mà anh em nên vận dụng để nâng cao bo nâng cao sức cho gà; mà ko sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng.

Lúc quyết định mua bất kì cái thuốc tăng lực nào cho gà chọi cần phải chú ý tới duyên cớ cung ứng , mang nhãn mác rõ ràng. Anh em đừng tham quá mà tiêu dùng những loại thuốc mạnh cho gà, canh chừng bị tuýt còi vì vi phạm luật thi đấu.

bottom of page