top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Hãy Cùng Tìm Hiểu Về Tác Dụng Và Cách Cho Gà Chọi Uống Mật Ong

Updated: Jan 20, 2022

Cách cho gà chọi uống mật ong được xem là 1 trong những kỹ thuật cần thiết dành cho các sư kê khi chăm nom cho những chú gà. Vì mật ong có nguồn gốc từ thiên nhiên nên chúng vô cùng giàu chất dinh dưỡng cũng như tăng cường sức đề kháng cho những chiến kê.

Nếu các bạn còn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu về cách cho gà chọi uống mật ong thì hãy đến với bài viết của dagablv để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.


>>>Xem Trực Tiếp Đá Gà Cựa Dao quốc tế Tại dagablv.com<<<

Công dụng khi cho gà chọi uống mật ong:

Cung cấp năng lượng cho gà chọi:

Mật ong là 1 loại thực phẩm có chiết xuất từ mật hoa và rất giàu chất dinh dưỡng. Vì vậy, khi bạn cho gà chọi uống mật ong thì sẽ cung cấp thêm năng lượng cho gà đấy. Nếu như bạn tiến hành cho gà uống mật thì tất nhiên những bé gà sẽ vô cùng khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và độ dẻo dai cho gà chọi.

Những công dụng khi cho gà chọi uống mật ong:

Tính sát khuẩn:

Vì mật ong có tính sát khuẩn vô cùng cao cho nên nếu như gà bị khó thở, cổ có đờm, khò khè thì bạn nên tiến hành cho gà uống mật ong. Nhằm sát khuẩn sạch cổ của gà chọi và giúp gà mau chóng hồi phục cũng như tăng sức chiến trong mỗi trận đá gà.

Sở hữu bộ lông đẹp và thu hút:

Nếu như bạn sử dụng cách cho gà chọi uống mật ong thì tất nhiên những chú gà chọi sẽ có 1 bộ lông dài, mượt và vô cùng bóng nhé. Vì vậy, mà chúng còn đẩy nhanh quá trình thay đổi bộ lông cho những chú chiến kê.



Hướng dẫn cách cho gà chọi uống mật ong:

Bạn sử dụng mật ong để ngâm chanh đào:

Nếu bạn sử dụng cách cho gà chọi uống mật ong bằng chanh đào thì tất nhiên là cách làm tốt nhất hiện nay. Chúng rất tốt cho việc tăng cường sức đề kháng cũng như giúp gà khỏe mạnh và khả năng chiến đấu sẽ sung mãn hơn.

Sử dụng mật ong trực tiếp cho gà chọi:

Bạn có thể cho gà uống trực tiếp mật ong hay thông qua ống tiêm từ 1 đến 2ml nhằm giúp gà nuốt từ từ mật ong xuống cổ gà. Tuy nhiên, bạn nên cho gà sử dụng mật ong trước bữa ăn và tuyệt đối không được cho gà uống nước nhé.

Sử dụng mật ong với củ tam thất:

Việc kết hợp giữa mật ong và củ tam thất là 1 cách bổ sung tốt nhất cho chiến kê. Vì chúng ngoài tăng cường sức đề kháng thì còn có khả năng kéo dài thời gian trong suốt quá trình diễn ra thi đấu. Tuy nhiên, bạn nên cho gà sử dụng 1 lượng nhất định tránh làm giảm tác dụng cần thiết của mật ong.

Kết luận:

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn về cách cho gà chọi uống mật ong. Dagablv hy vọng các bạn có thể bổ sung thêm năng lượng cho chiến kê qua việc cho uống mật. Nếu các bạn còn có gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại trang web dagablv.com. Chúng tôi chân thành cảm ơn và chúc các bạn thành công trong việc cho gà uống mật ong nhằm bảo vệ cũng như tăng cường đề kháng hạn chế bệnh vặt cho gà.

16 views0 comments
bottom of page