top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Tìm hiểu về giống gà vảy rồng quý hiếm tại Việt Nam

Updated: Jan 20, 2022


Gà vảy rồng là 1 trong những giống gà quý hiếm đang được đa dạng các anh em sư kê tìm kiếm. Vì chúng là 1 giống gà chọi đáp ứng được các đòn đá mạnh và vô cùng siêu đỉnh. Hiện nay, giống gà này đang được phổ biến rộng rãi tại các trường đá gà vì chúng có giá trị kinh tế rất cao.

Có thể nói đây là giống gà vảy rồng có giá trị vô cùng lớn vì chúng có sở hữu 1 vũ khí vô cùng táo bạo. Chính là nhờ vào các lớp vảy xếp chồng lên nhau tạo nên 1 sức đá mạnh mẽ. Nếu các bạn còn đang thắc mắc và muốn tìm kiếm cho bản thân 1 chiến kê tốt. Thì hãy đến với bài viết dưới đây, dagablv sẽ chia sẻ với các bạn về giống gà vảy rồng này nhé.

Tìm hiểu về các giống gà vảy rồng chuẩn nhất hiện nay:

Nguồn gốc và xuất xứ của gà vảy rồng:

Giống gà vảy rồng được nuôi rộng rãi tại các tỉnh miền tây Việt Nam. Nhờ vào các lớp vảy xếp chồng lên nhau mà chúng đang được các sư kê tìm kiếm. Và thậm chí là họ phải bỏ ra 1 số tiền không hề nhỏ để có thể sở hữu được chúng.

Phân biệt các giống gà vảy rồng:

Giống gà vảy rồng đá cựa:

Đây là 1 trong những giống gà đá được giữ nguyên cựa hoặc được các sư kê trang bị và gắn thêm cựa. Vì vậy, mà chúng có tính sát thương đối thủ vô cùng cao nhờ vào đôi chân nhiều vảy và cứng cáp. Ngoài ra, gà đá vảy rồng còn có 1 bộ lông vừa dài và vừa bắt mắt nên chúng được chú ý rất nhiều trong các trận chiến. Đây là giống gà đá cựa được đa dạng người nuôi làm cảnh và thậm chí là để huấn luyện chiến đấu.

Giống gà vảy rồng đòn:

Gà chọi vảy rồng đòn là 1 chú chiến kê sở hữu sức khỏe, độ bền cùng với những đòn đá siêu đỉnh . Vì vậy, đây là giống gà siêu đỉnh và luôn khiến các chiến kê trong trận đấu e dè. Gà vảy rồng đòn phần lớn sẽ tung ra các đòn đá cực hiểm khiến đối phương bị thương thảm hại. Ngoài những đòn đá lấy mạng thì chúng còn có 1 thể lực tuyệt đối và luôn giữ vững trên sân đá.

Cách nhận biết giống gà vảy rồng chuẩn nhất:



Bạn sẽ dựa vào số lượng của vảy rồng:

Nếu các lớp vảy được sắp xếp gọn gàng thì tất nhiên những chú gà sẽ di chuyển vô cùng nhanh nhẹn và linh hoạt. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn những chiến kê có lớp vảy rồng thô, dày, cồng kềnh thì sẽ khiến chúng khó khăn trong đi lại. Cũng như các chiến kê sẽ bị chậm chạp và va chạm khi tham gia thi đấu.

Chọn lựa theo dòng bổn:

Có thể nói dòng bổn cũng là 1 trong những yếu tố giúp bạn có thể tìm được 1 chú chiến kê tốt nhất đấy. Vì nếu như bạn lựa chọn 1 con gà chỉ thông qua vảy rồng mà không có kỹ năng thì cũng chỉ phù hợp cho sư kê nuôi làm cảnh mà thôi.

Chọn lọc và tìm hiểu nhiều yếu tố cần thiết:

Để sở hữu được 1 chiến kê chiến đấu mạnh mẽ và tinh thần uy phong. Thì bạn cần quan tâm đến gà vảy rồng mang giống quý hiếm và bí ẩn.

Kết luận:

Thông qua bài viết trên, dagablv đã chia sẻ với các bạn về giống gà vảy rồng vô cùng quý hiếm. Hy vọng các bạn có thể tìm ra cho mình 1 chiến kê sở hữu vảy rồng đẹp kèm những đòn đá chết người. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan tại trang dagablv.com. Chúng tôi chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết trên nhé. Còn anh em nào muốn xem những trận đá gà cựa dao trực tiếp có thể vào web dagablv.com để theo dõi những trận đá gà.

Xem thêm: Gà chọi gáy


31 views0 comments
bottom of page