top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Hướng dẫn cách làm cho da gà chọi đỏ, săn chắc nhất

Updated: Jan 20, 2022

Một chú gà chiến có da đỏ rực trông sẽ phong độ và oai hùng hơn. Tuy nhiên, không phải chú gà nào cũng may mắn có được làn da mơ ước này. Hiểu được điều đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm cho da gà chọi đỏ và săn chắc, tăng độ chịu đòn cao. Đừng bỏ lỡ nhé!


ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG TRẬN DA GA TRUC TIEP THOMO TẠI WEBSITE DAGABLV

Luyện tập vần hơi

Cách làm đá gà chọi đỏ, săn chắc đầu tiên phải kể đến là phương pháp vần hơi. Cách làm này rất tốt cho sự phát triển thể lực và giúp gà phá được nhiều thế gà nguy hiểm.


Thực hiện cho gà luyện tập vần hơi, cách 2 tuần một lần thì không cần cho " chạy lồng" vẫn có làn da săn chắc và sức khỏe vượt bậc.


Cách om gà chọi đỏ

Phun rượu và om bóp cho gà

Phun rượu và om bóp cho gà là cách làm cho da gà chọi đỏ được nhiều sư kê áp dụng.

Vào buổi sáng sớm, khi mặt trời bắt đầu nhô lên khỏi ngọn núi, các sư kê hãy cho gà ra phơi nắng và phun rượu lên khắp mình gà. Kết hợp ôm bóp rượu vào cổ để làn da vùng này trở nên đỏ, săn chắc, chịu được đòn tốt.

Sau khi phun rượu, có thể tắm lại cho gà bằng nước sạch. Phơi khô lông và phun rượu lên một lần nữa để màu da gà được đỏ thắm hơn.

Om nghệ cho da gà chọi đỏ

Cách làm cho da gà chọi đỏ đẹp tiếp theo chúng tôi muốn nói tới là cách vào nghệ cho gà chọi.

Để thực hiện, bạn sử dụng nghệ tươi ngâm với rượu. Để trong ít nhất 2 tháng để các chất trong nghệ được hòa vào rượu. Sử dụng rượu nghệ để om bóp cho gà mỗi ngày từ 2-3 lần.


cách vào nghệ cho gà

Cách làm này sẽ làm cho da gà trở nên dày, khỏe khoắn và đỏ hồng. Từ đó giúp tăng độ chịu đòn của gà. Ngoài ra, rượu nghệ còn giúp những vết thương sâu mỗi trận chiến nhanh lành hơn, giảm đau ốm.

Sử dụng nước trà và lá bưởi om bóp cho gà

Nước trà và lá bưởi là cách làm cho da gà chọi đỏ được nhiều sư kê truyền tai nhau.Nguyên liệu cần chuẩn bị là nước trà, bã trà và lá bưởi rửa sạch. Cho chúng các hỗn hợp này với nhau vào một cái nồi. Sau đó, đổ thêm nước nóng vào để hỗn hợp hoà quyện với nhau.

Dùng một chiếc khăn sạch ngâm vào hỗn hợp vừa thu được và chụp lên da, cổ gà và những phần da hở của gà. Thực hiện liên tục ngày 1-2 lần trong vòng 1 tháng, hiệu quả sẽ thấy rõ.

Trên đây là những cách làm cho da gà chọi đỏ được chúng tôi tổng hợp từ các sư kê giàu kinh nghiệm. Hãy lưu lại để áp dụng cho gà chiến của mình nhé!

8 views0 comments
bottom of page