top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Những Cách Làm Cho Gà Chọi Máu Chiến

Updated: Jan 20, 2022

Một trong các bí kíp mà bất kỳ sư kê nào cũng mong muốn trang bị đấy là phương pháp khiến gà chọi máu chiến. Bởi gà sở hữu máu chiến, sung sức thì mới mang khả năng đương đầu sở hữu đối thủ trên sàn đấu. Bài viết sau đây dagablv sẽ hướng dẫn cách làm cho gà chọi hiếu chiến.



Cách cho gà chọi máu chiến

Trong phương pháp làm cho gà chọi hiếu chiến không thể thiếu bước đào tạo. Việc khiến này mang hai công dụng. Một là nó khiến cho gà săn chắc, giảm mỡ, nâng cao cơ. Hai là việc tập huấn sẽ giúp nâng cao sức bền, sự dẻo dai cho cơ thể gà chiến. 1 Số bài tập phổ biến lúc gà trưởng thành gồm có:

  • Bài tập cho đôi chân khỏe bằng bí quyết cho gà đeo chì.

  • Cho gà tập 4 kì vần đòn và 3 kì vần khá.

  • Quần và chạy bội.

  • Tập dầm cán và ôm ấp bóp phối hợp.

Lưu ý: Anh em nên cho gà tập các bài tập vừa sức, thời kì tập tành phải điều độ để giảm thiểu gà khiến việc quá sức sẽ hại đến sức khỏe. Khi vần gà cần phải quấn chân, bịt mỏ để giảm tối thiểu những chấn thương trong công đoạn vần. Bên cạnh đó, việc om bóp rượu nghệ chỉ áp dụng đối với các con gà khỏe. Riêng đang ốm không nên ứng dụng cách thức này thấp nhất nên bổ sung chất dinh dưỡng. Tuyệt đối không om bóp gà ốm vì làm cho vậy gà sẽ gầy yếu hơn.

Cách thức làm cho gà chọi máu chiến là nên luyện tập thường xuyên những bài tập. Tập trong khoảng dễ đến khó trong khoảng, từ ngắn tới dài để gà thích ứng dần. Không nên nôn nóng cho gà tập phổ thông ngay để tránh phản tác dụng.

Bí quyết làm cho gà chọi máu chiến thông qua luyện tập

Muốn gà đá thấp thì cho dù nó với hưởng bao nhiêu gen đẹp cũng cần tập luyện. Ông bà ta sở hữu câu “Có công mài sắt, mang ngày nên kim”. Ví như anh em bền chí trong việc đào tạo gà chọi và thực hiện thấp cách đào tạo gà đá thì một ngày ko xa chắc chắn sẽ thành công.

Tập dượt cho gà phát triển thành một linh kê đòi hỏi thời kỳ tu luyện hà khắc. Ngoài các bài tập vần đòn, vần tương đối cho gà, anh em mang thể học cách thức làm cho máy tập chạy cho gà chiến. Ko nên cho gà tập luyện quá rộng rãi, để hạn chế việc gà bị kiệt sức trước khi thi đấu đá gà cựa dao.

Thức ăn cho gà chọi sung sức

Vì là gà chọi nên việc cho chúng ăn uống cũng đóng góp một phần rất quan trọng. Để gà có một sức khỏe tốt cần bổ sung đa số những chất dinh dưỡng. Ngoài thực phẩm chính là thóc ngâm đã nảy mầm ra nên bổ sung thêm cho chúng các mẫu mồi, rau củ quả.

Cụ thể như là : lươn, sò huyết, trứng cun cút lộn, rau muống, rau salad, cà chua, đu đủ,… Nên cho gà ăn xen kẽ những dòng ngũ cốc để thể trạng của chúng được tốt nhất. Toàn bộ bí quyết vô mồi cho gà đá, hoặc phương pháp nuôi gà mau sung được các sư kê áp dụng tương đối hiệu quả.

Bài viết trên dagablv đã hướng dẫn cho anh em cách làm cho gà chọi sung sức hiệu quả nhất. Chúc anh em chăm sóc được chú chiến kê mình yêu thích. Anh em có thể xem những trận đá gà cựa dao thái lan hay nhất tại dagablv.com

11 views0 comments
bottom of page