top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Những con gà danh Thomo làm mưa làm gió tại các sàn đấu lớn

Updated: Jan 20, 2022

Mục đích cuối cùng của việc chăm sóc gà đá cựa sắt chính là để gà trổ tài thi đấu với các con gà khác. Tuy nhiên việc đá gà hiện nay tại Việt Nam đã bị cấm cho nên nhiều sư kê đã mang chú gà của mình sang Thomo để đăng ký tham gia. Trong trận đá gà thomo tiền lớn sẽ có những con gà đá làm nên tên tuổi. Và người ta thường gọi đó là gà danh Thomo. Vậy những con gà danh nào làm mưa làm gió tại đấu trường này?

Gà điều bông chân vàng 2kg6 1x


gà danh thomo

Gà danh thomo điều bông chân vàng 2kg6 1x chính là những chú chiến kê lừng danh và nhiều người ái mộ. Các trò chơi có sự xuất hiện của chúng luôn lôi kéo sự quan tâm của tất cả người. Lượng người chơi đặt cược cho cuộc chiến bất thường này cũng đông không kém.

Mỗi con gà đều mang 1 vẻ đẹp riêng. Gà danh thomo điều bông chân vàng 2kg6 1x nổi danh với tốc độ đá cực nhanh và dc phân tách cao bởi lối hết dạ đặc sắc.

Chân tuy nhỏ nhưng đùi gà bự và cặp mỏ dày và đôi mắt tinh tường mang thể thuận lợi nhìn thấy đường nét của đối thủ. Điều này làm đối thủ nên chịu phần nhiều áp lực mỗi khi thi đấu.

Không phải riêng gì ngoại hình, mà còn là hành động mềm mại, dứt khoát của nó để cảnh báo đối thủ. Phương pháp tránh né linh hoạt của mình, chú đã chiến thắng phần đông các đối thủ.

Đôi chân của gà đều, khỏe mạnh và mạnh mẽ. Đi kèm với bộ lông rất bóng, móng tay sắc nhọn, và đôi khi tương đối tính nết tương đối nóng.

Để đạt thành tích cao, tự mình chiến thắng và có tốc độ nhanh nhất, phi thường hơn con đá gà trực tiếp thomo khác.

Gà danh que chân điểm 3kg3

Chú gà đặc thù trong trường đấu Thomo là gà danh thomo que chân điểm 3kg3. Đây là chiến tích của Gaking Statistics, 1 người rất giàu kinh nghiệm và nức tiếng đã tập huấn gà trong đấu trường Thomo huyền thoại.

Gà danh thomo que chân điểm 3kg3 nổi tiếng với thể hạ gục đối thủ trong 1-2 nốt nhạc và biệt danh đang uống máu đối thủ.

Các đặc điểm có thể giúp bạn nhớ sự xuất hiện của gà danh thomo que chân điểm 3kg3 phải có: Con gà nặng khoảng 3kg3. Chú gà trống này trông rất khỏe.

Con này mang móng đen trên bàn chân vàng. Đây là đặc điểm chính của 1 khẩu súng trường đấu tranh đặc thù tuyệt vời. Rất ít con gà với bộ nanh vuốt đặc thù tương tự.

Gà danh thomo que chân điểm 3kg3 với thể tung ra 1 cú đánh cực mạnh và làm đối thủ cảm thấy khiếp sợ . tiến công bằng chân là điểm hay của chú gà này.


những con gà danh

Gà đá xanh mã vàng 2kg6 vang danh khắp Thomo

Gà đá cựa thomo xanh mã vàng 2kg6 hay còn gọi là Nhật Nguyệt. Gà này có cách biến hình vô cùng thiên nhiên và đẹp mắt. Không những thế, không chỉ riêng đôi chân thuộc hàng tốt mà chúng còn có những tiềm năng trong dáng đi của gà.


Để thực thụ là trở thành gà danh thomo xanh mã vàng 2kg6 bạn yêu cầu mang những dạng hình sau: chân ngắn, dễ đi về phía trước, lông vũ to, cánh xếp sau lông đuôi và hình dài trên mặt đất. Gà này thường không được đánh giá tốt. Nhưng nếu như gà của anh em có 1 dôi chân như thế đích thực rất tốt .

Gà danh thomo xanh mã vàng 2kg6 chính là gà danh mang cân nặng động dao trong khoảng hai.6kg. Chiến kê này đang sở hữu thành tích thi đấu bất bại. Các trận đá gà sở hữu sự tham gia của gà danh thomo xanh mã vàng 2kg6 luôn thu hút người xem và đặt cược.

248 views0 comments
bottom of page