top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Những dòng gà siêu Mỹ làm khuynh đảo các sàn đá gà cựa sắt khắp thế giới

Updated: Jan 20, 2022

Đã là một người trong làng chơi gà chọi thì chắc chắn không thể không biết đến dòng gà siêu Mỹ được nhập khẩu từ nửa vòng Trái Đất. Gà siêu Mỹ được đánh giá cao về khả năng chiến đấu cũng như sức chịu đòn tốt. Hãy cùng dagablv tìm hiểu về các dòng gà tre Mỹ này nhé.

>>> LINK XEM ĐÁ GÀ TRỰC TIẾP HÔM NAY TẠI WEBSITE DAGABLV <<<

Gà Hatch


gà siêu mỹ

McLean Hatch là loại gà mỹ thời mới thường với lối đá bay cao, tốc độ cực nhanh, nhiều cá thể gà rất tinh khôn. Đặc tính căn bản thường thấy của dòng gà Hatch Mclean là dùng sức mạnh là cốt yếu, những cú đá nội lực cao. Đi kèm sự anh dũng và sự phản ứng khôn khéo làm cho chúng luôn được sư kê trong giới đá gà tin sử dụng.

Đặc điểm nhận dạng của chiến kê McLean Hatch: Cao vừa tầm, mồng dâu, đôi khi có mồng lá, đuôi dài xòe như quạt, tướng đứng như vậy thường chồm đến phía trước nhiều hơn.

Gà mỹ Kelso


gà mỹ dòng kelso

Kelso là dòng gà mỹ có lối đá bay rất cao, tốc độ tung cước rất nhanh và rất khôn. Các cú đá của chúng chứa nhiều nội lực tới nỗi có thể làm cho đối phương gục ngã nếu dính đòn chí mạng.

Đặc điểm nhận dạng của gà Mỹ dòng Kelso: Cao vừa phải, mồng 3 lá, mồng vua, sở hữu hai lông đuôi dài đặc trưng, tướng đứng thẳng như các dòng gà việt.

Gà Mỹ Albany


gà chọi mỹ

Albany là dòng gà chọi Mỹ thiện chiến có mặt rất nhiều tại Miền Nam của Việt Nam. Một số dân chơi gà đá cựa sắt không chuyên nghiệp thường khó phân biệt đâu là mẫu Sweater và đâu là dòng Albany. Vì chúng với các đặc điểm hầu như hao hao gần giống nhau về ngoại hình, lối đá, tốc độ đá, sự tinh ranh trước đối thủ trong trường đấu.

Sự dị biệt để phân biệt đâu là Albany và đâu là dòng Sweater phụ thuộc số đông vào kinh nghiệm của người nuôi gà, cũng như đã từng xem qua gà chọi Albany thi đấu.

Gà mỹ dòng Bobby Boles Asil

Gà siêu Mỹ Bobby Boles Asil là giống gà đá mỹ thường được giới chơi gà gọi là "Nhất đại sư kê" vì sự nghiệp thi đấu tầm cỡ toàn cầu. Quả không hổ danh về danh xưng được phong cho Bobby Boles.

Dòng gà Bobby Boles Asil này có mặt trên thị trường bởi sự lai tạo trong khoảng gà phương Đông: Asil và gà Jap. Chúng có không tính mặt gần giống như giống gà nòi Việt Nam.

Đề cập đến Bobby Boles Asil giới chơi gà không ai là không ngán ngẫm khi chiến kê của họ giao đấu với nó. Sở hữu lối đá mãnh lực sâu, tốc độ đá nhanh lẹ, gan lỳ và sự lắt léo trong lối đá, giết chết đối thủ bằng 1 cú ra đòn chính xác.

Đặc điểm nhận dạng của gà siêu Mỹ Bobby Boles Asil: Cao to như gà nòi Việt, mồng trích hay mồng dâu phải chăng nhỏ, lông đuôi dài trĩu xuống đất, cánh thường khép sát chân, chân to, vảy chân thường mang màu vàng.

Gà Mỹ Sweater

Gà siêu Mỹ Sweater là giống gà chọi Mỹ hiện có mặt rất rộng rãi tại Việt Nam. Đề cập đến Sweater dân chơi gà không ai là không biết bởi độ nức danh. Chúng có lối đá tấn công chuẩn xác, uy thế mạnh mẽ, tốc độ đá rất nhanh, khôn khéo cực kỳ. Tạo thành thương hiệu riêng của dòng gà này.

Vì vậy Sweater luôn là sự chọn lọc tiên quyết của những dân chơi gà đá tại Việt Nam vì trị giá và cả tính thẩm mỹ.

Đặc điểm nhận dạng của dòng gà Sweater: Thân cao, màu điều, đuôi lao, chân vàng, mồng dâu.

37 views0 comments
bottom of page