top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Điểm danh top những chú gà chọi nổi tiếng tại Việt Nam

Updated: Jan 20, 2022

Một trận chiến được cho là mãn nhãn không thể thiếu sự góp sức của những chú gà đá hay. Dưới đây là top những chú gà chọi nổi tiếng Việt Nam cùng khả năng “bất bại” trước nhiều đối thủ. Cùng chúng tôi trải nghiệm nhé!

>>> Click xem ngay video Da Ga Truc Tiep mỗi ngày <<<


Gà Chọi Xám Messi


những chú gà chọi nổi tiếng việt nam

Nằm trong top những chú gà chọi nổi tiếng tại Việt Nam, Xám Messi được biết đến như một “thần kê” với thành tích 19 độ – không trả độ. Chú gà phong độ đáng yêu này hiện đang thuộc quyền sở hữu của Anh Bình.


Gà chọi Xám Messi, quả đúng như cái tên mà người chủ đặt chó nó với khả năng ra đòn như “thần” thách đấu mọi đối thủ trên toàn quốc. Trước đó, đã có nhiều sư kê nổi tiếng tại Việt Nam từng thất bại trước chú gà chiến hung hãn này.

>>> Tham khảo thêm: trực tiếp đá gà cựa sắt

Xám Messi thật sự là một con gà đáng mơ ước của nhiều người. Nó sở hữu lối chơi đỉnh, hay cả về cách lẫn đòn. Trước kia, nó được biết đến với tên gọi là Xám không đầu. Bởi khả năng luồn đầu sau gáy, khiến đối thủ không thể tìm thấy mà đánh. Xám Messi rất có duyên ăn những trận kết, vì vậy hãy xem nó biểu diễn đến những phút cuối nhé!

Gà Chọi Xám Thần


các dòng gà chọi nổi tiếng

Nằm trong top những chú gà chọi nổi tiếng Việt Nam chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là Xám Thần. Đây là một chú gà chọi với nhiều năm kinh nghiệm, đã trải qua nhiều trận đấu kinh điển. Thành tích của nó là 21 kỳ. Xuất thân từ Gà Nam - Nha Trang, hiện chú gà này đang thuộc quyền sở hữu của đội ông Thơ Đĩ.


Với 21 chiến thắng, đủ để thấy thể lực và lối đánh của chú gà này đẳng cấp như thế nào phải không? Xám Thần có khả năng chịu đòn cực cao, chinh chiến trong nhiều giờ, nhiều trận đấu mà vẫn luôn giữ được phong độ, sức khỏe ổn định. Dù đang thay lông hay cấy lông, nó vẫn chiến đấu hết mình và mang lại vinh quang cho chủ nhân.

Đa số những đối thủ khi gặp Xám Thần đều cảm thấy “run sợ” và căng mình chịu đòn.

Tuy nhiên, hiện tại Xám Thần đã giải nghệ. Những “hậu duệ” sau của Xám Thần được tìm mua với mức giá cao ngất ngưởng.

Tía Kinh Kong


những chú gà chọi nổi tiếng

Trong top những chú gà chọi nổi tiếng tại Việt Nam không thể thiếu Tía Kinh Kong. Đây là chú gà thuộc quyền sở hữu của Anh Hòa Sắt - Hải Phòng. Sở hữu thành tích khủng với 18 trận thắng liên tiếp, Tía Kinh Kong luôn khiến đối thủ phải e dè mỗi khi đối đầu.

Điểm đặc biệt của chú gà này là khả năng ứng biến nhanh nhẹn trong mỗi trận đấu. Thuộc dòng gà sinh thế, nên lối chơi của Tía Kinh Kong phụ thuộc vào đòn mà đối phương ra. Từ đó, đưa các đòn đánh ngăn chặn vừa phòng thủ, vừa tấn công.

Trên đây là top những chú gà chọi nổi tiếng nhất tại Việt Nam với nhiều chiến thắng đáng nể. Hy vọng bạn đã có những phút giây thư giãn tuyệt vời với những chú gà chiến này!

31 views0 comments
bottom of page