top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Những loại thuốc tăng lực cho gà đá được các sư kê tin dùng

Updated: Jan 20, 2022

Hiện nay, nhiều anh em lựa chọn dùng thuốc tăng lực trong quá trình nuôi dưỡng chiến kê. Việc làm này nhằm bổ sung các dưỡng chất, giúp gà khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng và sự bền bỉ. Thuốc tăng lực đá cho gà đá hiện được bày bán trên thị trường rất nhiều, nhưng không phải loại nào cũng tốt. Sau đây, Đá Gà Bình Luận Viên sẽ giới thiệu đến bạn một số loại thuốc được các chuyên gia khuyên dùng.

Những loại thuốc tăng lực cho gà đá mang lại hiệu quả cao


thuốc tăng lực cho gà đá cựa sắt

Bên cạnh việc nuôi dưỡng khoa học, các sư kê nên bổ sung thêm các loại thuốc tăng lực để nâng cao khả năng chiến đấu của gà.

>>> Click xem ngay: Đá gà trực tiếp hôm nay <<<


Sau đây là một vài loại thuốc phổ biến nhất hiện nay:

Công Tiêm

Nhắc đến thuốc tăng lực cho gà đá cựa sắt thì không thể bỏ qua Công Tiêm. Chiến kê sau khi được tiêm thuốc sẽ khỏe mạnh hơn, tăng cường sức chiến, giúp mắt sáng và duy trì sự bền bỉ.

Nam Son Vip

Nam Son Vip là thuốc tăng lực cho gà đá có xuất xứ từ Thái Lan. Loại thuốc này được nhiều người lựa chọn, bởi nó mang lại các công dụng như: tăng cơ, tăng bo, tăng sức chịu đòn, duy trì sự tỉnh táo khi thi đấu,...


Power Turbo Number

Power Turbo Number có công dụng tăng lực đá, tăng bo, ổn định nhịp tim và nâng cao tốc độ ra đòn cho chiến kê. Đây là một trong số các loại thuốc tăng lực cho gà chọi hiệu quả, được sử dụng phổ biến.

Aminoplex

Aminoplex là thuốc tây tăng lực cho gà đá, cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Thuốc này sẽ giúp chiến kê phát triển tốt hơn, tăng cường sức đề kháng, tăng độ lỳ đòn và sức bền.



thuốc tăng lực cho gà chọi

Kích Tyson

Kích Tyson là một trong số các thuốc tăng lực cho gà chọi. Thuốc có nhiều công dụng như: bổ máu, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng bo và sức chiến. Em này thường được sử dụng trước khi chiến kê ra sân đấu, vì hiệu quả chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn.

Lưu ý khi sử dụng các loại thuốc tăng lực

Khi sử dụng thuốc tăng lực cho gà đá, anh em cần lưu ý một số điều sau đây để thuốc đạt hiệu quả cao.


các loại thuốc tăng lực cho gà chọi

  • Thuốc phải có nhãn hiệu và nguồn gốc rõ ràng.

  • Lựa chọn loại thuốc phù hợp với thể trạng của chiến kê.

  • Tuy thuốc mang lại nhiều công dụng, nhưng chỉ nên dùng đúng liều lượng, tránh lạm dụng thuốc vì sẽ gây hại cho gà.


Bài viết trên đây đã giới thiệu đến anh em một số loại thuốc tăng lực cho gà đá được các sư kê khuyên dùng. Hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn tự tin hơn khi chăm sóc gà đá. Để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác, hãy truy cập vào website của Dagablv ngay nhé!




12 views0 comments
bottom of page