top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Tổng Hợp 7 Giống Gà Thần Kê Hiếm Gặp

Updated: Jan 20, 2022

Tổng hợp 7 loại gà thần kê vốn chỉ xuất hiện trong kinh kê. Tỉ lệ xuất hiện 1 con là 1/10000 con mới đủ cho thấy sự khủng khiếp của chiến kê này như thế nào. Người ta săn lùng gà thần kê bởi chúng được cho là những con gà có đòn cáo. Chỉ 1 đòn có thể giải quyết đối thủ trong tích tắc. Hãy cùng dagablv tìm hiểu về 7 giống gà thần kê này là như thế nào nhé.



Điểm danh 7 giống gà thần kê trong kinh kê

7 giống thần kê này bao gồm cả về ngoại hình lẫn màu sắc, phom dáng, chân vảy gà. Để sở hữu cũng không phải là dễ phải bỏ ít nhất tiền triệu may ra mới có thể đem về được.

1: Độc nhãn long kê

Nghe thì hơi khó tin chứ không hiểu sao gà độc nhãn được xếp vào hàng này. Chúng nên được xếp vào loại quái kê chứ không phải là linh kê. Sở hữu 1 mắt thì khả năng quan sát và né đòn sẽ kém đi rất nhiều. Vì thế cơ hội dành chiến thắng sẽ thấp. Loại này chỉ có độc đáo chứ để đánh nhau thì không ăn thua cho lắm nhé anh em. Nghe nói là chúng chỉ có 1 mắt từ khi sinh ra anh em ạ.

2: Song sinh linh kế

Gà 1 trứng nở thành 2 con có ngoại hình giống y hệt nhau. Cũng chưa biết nó hay ở điểm gì nhưng trước mắt là khá độc đáo về hình dáng và ngoại hình. Những sự kê sưu tầm có thể lựa chọn chúng về để làm cảnh cũng rất đẹp. Còn đi chiến đấu thì hú họa tráo đổi được thì quả chuất. 2 con đánh 1 không chột cũng què.



3: Lưỡng thiết linh kê

gáy thì có lẽ là có. Với 2 chiếc lưỡi trong miệng thì tiếng gáy sẽ khác biệt so với những chú gà còn lại.

4: Tà ma quái kê

Một con gà tưởng chừng như nằm ngoài thế sự như các cao thủ võ lâm chẳng cần màng thể sự làm gì cả. Không muốn động thủ nhưng cứ ra tay là dành chiến thắng. Vì thế chiến kê này thường bị bỏ quên do không quá ham mê chiến đấu. Nhưng một khi đã chiến đấu thì chỉ có dành chiến thắng. Anh em sư kê với loại này cũng hơi khó. Vác đi đá mà không chịu đả bỏ cuộc thì thua nhưng nếu chịu thì kiếm bội tiền.

5: Trữ thực tả quái kê

Bình thường thì diều sẽ nằm bên trái nhưng những quái kê này có diều nằm bên phải. Nhờ đó mà có thể tránh được những cú đá từ phía đối phương vào vị trí diều của gà. Hơn nữa sự thay đổi của nội tạng cũng ảnh hưởng khá nhiều tới thể chất của gà. Có thể gà có diều bên phải sức khỏe sẽ tốt hơn so với gà thông thường đó anh em ạ.

6: Thiết mao linh kê

Với chú gà linh kê này nếu không để ý sẽ không phát hiện được. Đó là những sợi lông dài, nhỏ và cứng như những sợi dây đồng. Chúng xuất hiện ở phần cánh cũng như phần đuôi của gà. Tương truyền những con gà lông thép sẽ là chiến kế có khả năng chiến đấu khá tốt.

7: Tượng mao thần kê

Hay còn được biết tới là gà lông voi đấy anh em. Những con gà có lông tròn to và dài hơn so với thiết mao linh kê. Không nhiều gà sở hữu đặc điểm này và theo như đánh giá thì chúng sở hữu sức khỏe tốt khi còn xót lại những đặc điểm của tổ tiên triệu năm trước. Ước tính vài nghìn con cho tới cả chục nghìn con mới có 1 con.

Bài viết trên dagablv đã giới thiệu cho anh em về 7 giống gà thần kê hiếm gặp. Anh em có thể theo dõi thêm các bài viết khác hoặc theo dõi những trận đá gà cựa dao philippines nảy lửa tại web dagablv.com.

18 views0 comments
bottom of page