top of page
Search
  • Writer's pictureaddagablv

Hướng dẫn cách băng cựa gà tre đánh bại đối thủ nhanh

Updated: Dec 13, 2022

Gà tre tuy được nhiều người nuôi làm cảnh nhiều nhưng sức chiến đấu cũng rất lớn. Rất nhiều đấu trường, trận chiến gà tre diễn ra khốc liệt không kém. Cựa sắt là một trong những vũ khí cực quan trọng đối với gà tre. Bởi lẽ gà tre né đòn rất tốt rồi, nếu có một vũ khí lợi hại sẽ hạ gục đối thủ hơn. Hôm nay, hãy cùng Đá Gà Bình Luận Viên tìm hiểu về cách băng cựa gà tre siêu chuẩn nhé!

>>>> quy tụ các video tổng hợp đá gà campuchia siêu kinh điển full HD căng nét đã vậy lướt êm mềm mượt không chê vào đâu được <<<<

Cách băng cựa gà tre đúng cách

Cựa dao và cựa tròn là hai loại phổ biến nhất hiện nay. Cựa sắt sẽ giúp gà tre tăng sức mạnh đáng kể khi chiến đấu. Các pha chọc cựa luôn khiến người xem thót tim. Tuy nhiên nếu không biết băng cựa đúng cách sẽ rất dễ gây thương tích cho gà nhà mình.


Cách băng cựa gà tre
Cách băng cựa gà tre

Cách băng cựa gà tre chuẩn nên thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Đặt cựa tại vị trí thẳng với mép của sợi gân tại gối (cả hai bên trái phải).

  • Nên đặt hai cựa có hướng chếch vào nhau.

  • Sau đó sử dụng băng tan quấn theo quy luật 4 trên 2 dưới. Sau đó, chêm thêm vào những chỗ hở, quấn vòng qua 2-3 lần là được.

  • Nếu cựa bị lỏng, nên tìm một vật nhỏ chêm vào để chắc chắn hơn.

  • Sau đó để gà đi lại tự nhiên, nếu hai cựa không va vào nhau là được theo sodo66.

Cách băng cựa gà tre
Cách băng cựa gà tre

Với cách băng cựa sắt cho gà tre ở trên bạn sẽ tạo ra vũ khí “tối tân” cho chiến kê nhà mình.

>>> Băng cựa tốt để đá ngon anh em xem " Đá Gà Campuchia cựa sắt " theo đường dẫn <<<

Những lưu ý khi lên cựa sắt cho gà

Không phải loại cựa nào cũng phù hợp với gà đá nhà bạn. Vì vậy, ngoài cách băng cựa gà tre đúng chuẩn, còn phải để ý đến vấn đề chọn cựa. Cựa sắt phải phù hợp với chiều cao của gà. Điều này tránh cho gà bị thương ngược lại khi giao chiến.

Cần phải đảm bảo sự thoải mái cho gà ngay cả khi lên cựa. Nếu gà không đi lại tự nhiên được thì chắc chắn cựa đã làm thương gà. Nên chọn cựa sắt không quá dài để gà đi lại được bình thường.


Cách băng cựa gà tre
Cách băng cựa gà tre

Trước khi thi đấu nên kiểm tra cựa sắt một lần nữa. Nếu cựa bị lỏng hay bung thì tốt nhất nên sửa lại. Cách lên cựa gà tre chuẩn thường sẽ giúp cựa chắc chắn, ít bị rơi trong quá trình đá. Nếu không cho gà đi đá, hãy bảo quản cựa trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo độ sắc bén.

Trên đây là cách băng cựa gà tre dành cho những ai chưa biết hay chưa từng chơi gà tre. Nếu bạn mới băng lần đầu, hãy nhờ những người có kinh nghiệm xem giúp. Đừng quên truy cập website: https://dagablv.com/ để biết thêm nhiều mẹo hơn nhé!

37 views0 comments
bottom of page